- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới, duy trì, phát triển các khách hàng đang có - Tạo hoạch định kinh doanh và theo sát cho đến khi khách hàng sử dụng sản phẩm hay báo cáo lại những vướng mắc cho quản lý biết khi khách hang chưa dùng sản phầm dịch vụ của công ty nhằm giải quyết vướng mắc để đạt mục tiêu tốt hơn - Tiếp cận khách hàng qua các cuộc gọi - Cố gắng và hợp tác các phòng ban để đạt được mục tiêu kinh doanh thỏa thuận và lập kế hoạch kinh doanh cho từng quý tới của năm - Thường xuyên thăm gặp khách hàng nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ và phát triển nguồn doanh thu mới - Thấu hiểu thị trường và cải thiện phát triển kinh doanh qua các buổi họp chia sẻ hàng tuần, hàng tháng - Hỗ trợ nhóm dịch vụ khách hàng cũng như kết hợp chặt chẽ với các phòng ban khác. - Theo dõi và hổ trợ phòng kế toán về việc thu hồi các công nợ khách hàng - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.