- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 3
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 28 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng từ website, page, diễn đàn, forum...
• Tư vấn và báo giá cho khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …) có nhu cầu về thành lập doanh nghiệp.
• Tư vấn nguồn khách hàng từ marketing/tự sales, giới thiệu
• Chốt hợp đồng và lên đơn hàng
• Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra
• Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ của khách hàng
• Phối hợp bộ phận điều phối để xử lý hồ sơ cho khách hàng
• Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình cho khách hàng
• Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương cơ bản: 7 triệu + phụ cấp + thưởng KPI
• Thưởng thêm khi đạt công việc
• Được hướng dẫn kiến thức nghiệp vụ nếu chưa vững
• Được tham gia BHXH, nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
• Môi trường làm việc năng động.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, nữ/nam tuổi từ 24- 28
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales…
• Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực liên quan
• Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
• Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng
• Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, có tinh thần cầu tiến
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 51 Đường số 2, Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp