CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VÀ XÂY DỰNG TRẦN GIA
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh: • Thực hiện các khảo sát thực tế nhằm nắm bắt nhu cầu, thị hiếu ẩm thực của khách hàng • Nghiên cứu giá cả, doanh thu và các phương pháp tiếp thị và phân phối • Đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lí, đúng đắn nhất • Thu thập số liệu thống kê về các đối thủ cạnh tranh • Xác định và phân tích chiến lược kinh doanh của đối thủ cùng ngành: điểm mạnh, điểm yếu của họ • Đề xuất phương án điều chỉnh hoạt động kinh doanh phù hợp 2. Tiếp thị, tiếp cận khách hàng để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm tới khách hàng • Đề xuất, triển khai các hình thức tiếp thị hiệu quả nhất để đưa sản phẩm của Công ty đến gần hơn với thực khách • Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình Livestream và Wokshop đã được giám đốc duyệt • Cập nhật thường xuyên chương trình quảng cáo tiếp thị, giảm giá, tặng quà • Thực hiện các kế hoạch và sự kiện mỗi chương trình nhằm thu hút khách hàng 3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng • Thường xuyên giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các phương tiện từ Mkt như: điện thoại Zalo, Email, Tiktok, Facebook, Instagram,... và kênh Network truyền thống khác • Phối hợp Quay dựng edit các Clip Viral Video Media qua các kênh Online Social Media. • Phối hợp Agent in ấn ra các chương trình Media khuyến mãi, Quảng cáo, kích thích mua hàng và kích thích cho đại lý Vận Chuyển Agents/Công ty Corp Vận Chuyển. • Etc 4. Chăm sóc khách hàng định kì • Thường xuyên theo dõi cập nhật thông tin khách hàng • Cập nhật, phân loại khách hàng tiềm năng và thân thiết • Đưa ra chính sách tri ân khách hàng hàng năm nhằm duy trì quan hệ với khách hàng thân thiết • Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng thân thiết trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của Công ty Trần Gia Logs 5. Thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh • Thực hiện công tác phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh thường niên • Điều chỉnh phương án kinh doanh hợp lí
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước. • Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết... • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN) • Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Year end party, Team building • Và nhiều đãi ngộ khác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương • Có kiến thức về lĩnh vực xuất nhập khẩu, Logistics • Trình độ tiếng Trung tốt, HSK4 trở lên. • Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng sử dụng các ứng dụng, phần mềm • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc • Tinh thần trách nhiệm cao, ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 666/68 đường 3 tháng 2 quận 10 hồ chí minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY