- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 3
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 28 - 33 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Lên đơn hàng theo các chính sách công ty, theo dõi xử lý đơn hàng cho khách • Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới • Theo dõi thanh toán, giao hàng, công nợ khách hàng • Xử lý các yêu cầu của khách hàng và công ty • Viết bài quảng cáo sản phẩm công ty trên zalo, facebook • Lên hợp đồng phân phối, đại lý theo mẫu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Phép năm, thưởng lễ tết theo quy định nhà nước • Du lịch công ty hằng năm • Thưởng lương tháng 13 • Lương cơ bản từ 8.000.000đ - 10.000.000đ (tùy kinh nghiệm và năng lực) + phụ cấp khác (Cơm 30k - điện thoại 300k) + thưởng doanh số • Thưởng doanh số, KPI hàng tháng và nhân viên xuất sắc hàng năm. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h - 17h
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Chỉ tuyển nữ, tuổi từ 28-33t, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên • Nhanh nhẹn, năng động, chịu khó học hỏi • Giao tiếp tốt, linh động xử lý tình huống • Sử dụng excel và tin học văn phòng tốt • Kinh nghiệm 1 năm trở lên
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 14 Đường DD12, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp