MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo, chỉnh sửa, cập nhật,… các mẫu định dạng mới & các tài liệu liên quan như hợp đồng, đơn đặt hàng, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý,… cho Khách hàng và Nhà xuất bản (Việt Nam, Malaysia, Indonesia…). - Tiếp nhận, xử lý, in ấn, nghiệm thu, ký tên, đóng dấu,… tất cả các tài liệu liên quan cho Khách hàng / Nhà xuất bản. - Theo dõi việc nộp và rút hồ sơ. - Kiểm tra, phân loại và khôi phục toàn bộ bản cứng / bản mềm cho từng Khách hàng / Nhà xuất bản tương ứng. - Cập nhật, kiểm tra chéo và hoàn thiện các tác vụ phần mềm nội bộ, ... và báo cáo cho nhóm trong trường hợp thông tin không chính xác. - Xử lý, tiếp nhận các yêu cầu từ Khách hàng / Nhà xuất bản và chuyển cho các nhóm liên quan khi có năng lực. - Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm liên quan đến vị trí Sales Admin / Admin, mua hàng, lập kế hoạch,… - Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, ... có liên quan. - Nền tảng về Quảng cáo / Tiếp thị là một điểm cộng. - Giỏi tiếng Anh. - Sử dụng thành thạo Microsoft Office - Excel. - Xuất sắc về kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói. - Kỹ năng tổ chức, đàm phán, làm việc đa nhiệm và quản lý thời gian. - Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. - Khả năng làm việc dưới áp lực.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật. - Lương tháng 13. - Nghỉ phép có lương hàng năm (12 ngày / năm). - Chương trình khám sức khỏe tổng quát. - Đi du lịch nước ngoài của công ty. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - Lương: thương lượng.