- Cùng với Phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc bán hàng và kế hoạch công tác của bộ phận kinh doanh.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh doanh, quản lý đơn hàng xuất, nhập.
- Cập nhật, truyền thông, tổng hợp, lưu trữ các thông tin, báo cáo, chương trình hỗ trợ bán hàng từ bộ phận kinh doanh đến các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của công ty.
- Tiếp nhận phản hồi, yêu cầu của khách hàng. Xử lý/chuyển bộ phận liên quan.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý đơn đặt hàng từ Sales, khách hàng.
- Soạn thư chỉ tiêu tháng, thư thông báo khác, proposal cho KH theo yêu cầu của team sales (sau khi được giám đốc duyệt).
- Điều phối lịch giao hàng với kho và khách hàng.
- Một số công việc phát sinh khác.