- Truyền đạt các thông tin, chính sách của dự án, Công ty đến các bộ phận kinh doanh, đối tác - Hỗ trợ làm thủ tục và quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng - Thường xuyên cập nhật dữ liệu bán hàng, sản phẩm, các thông tin về dự án, các thông báo, chính sách, ... - Soạn thảo các công văn, quyết định, hợp đồng, văn bản theo yêu cầu của Giám đốc - Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp - Theo dõi tiến độ thanh toán, ký hợp đồng của khách hàng - Theo dõi và báo cáo doanh thu định kỳ hoặc đột xuất - Tham gia và phối hợp với các bộ phận tổ chức sự kiện của Công ty - Liên hệ và phối hợp cùng đối tác liên kết thực hiện các công việc hỗ trợ cho khách hàng và phòng kinh doanh - Quản lý hồ sơ, giấy tờ, chứng từ của Công ty - Đón tiếp và chỉ dẫn khách, đối tác đến Công ty - Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại - Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận có liên quan để xử lý - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám Đốc sàn - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. * Làm việc tại các tòa nhà, dự án của công ty được phân công ở Quận Tân Phú