CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Truyền đạt các thông tin, chính sách của dự án, Công ty đến các bộ phận kinh doanh, đối tác - Hỗ trợ làm thủ tục và quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng - Thường xuyên cập nhật dữ liệu bán hàng, sản phẩm, các thông tin về dự án, các thông báo, chính sách, ... - Soạn thảo các công văn, quyết định, hợp đồng, văn bản theo yêu cầu của Giám đốc - Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp - Theo dõi tiến độ thanh toán, ký hợp đồng của khách hàng - Theo dõi và báo cáo doanh thu định kỳ hoặc đột xuất - Tham gia và phối hợp với các bộ phận tổ chức sự kiện của Công ty - Liên hệ và phối hợp cùng đối tác liên kết thực hiện các công việc hỗ trợ cho khách hàng và phòng kinh doanh - Quản lý hồ sơ, giấy tờ, chứng từ của Công ty - Đón tiếp và chỉ dẫn khách, đối tác đến Công ty - Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại - Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận có liên quan để xử lý - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám Đốc sàn - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. * Làm việc tại các tòa nhà, dự án của công ty được phân công ở Quận Tân Phú
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Du lịch hằng năm - Thưởng Sinh nhật, Lễ, Tết, tháng 13 - Cấp laptop cho nhân viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm sale admin mảng kinh doanh BĐS - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng. - Kỹ năng giao tiếp tốt - Nhiệt tình, năng động - Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc - Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo - Có ngoại hình ưa nhìn.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: (GẦN ĐẠI HỌC RMIT) 04 đường số 04, khu biệt thự Sông Ông Lớn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Independent (IPS) thuộc nhóm Công ty Quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng của Công ty phần lớn là các dự án toạ lạc tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng và các khu vực trung tâm của thành phố sầm uất Sài Gòn

Với mục đích cốt lõi “Mang đến trải nghiệm dịch vụ từ 4 sao cho khách hàng” đội ngũ quản lý, vận hành của của Công ty IPS luôn đặt chữ TÂM vào trách nhiệm hàng ngày để nâng cao chất lượngHƠN CẢ DỊCH VỤ, khẳng định thương hiệu của Công ty IPS trong lĩnh vực dịch vụ, quản lý Bất động sản trên thị trường hiện nay.

Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là môi trường sống xanh, thuận lợi và tiện nghi bởi các chính sách ưu đãi cho cư dân được xây dựng từ Công ty IPS như:

IPS thường xuyên làm việc với các Chủ đầu tư uy tín như: Novaland, Hưng Thịnh Corp, Tân Bình ICC, Hồng Hà Corp … để nâng cao giải pháp phục vụ khách hàng.

IPS tự hào giúp The Panorama (Phú Mỹ Hưng) được vinh danh Top 6 Chung cư tại Tp.HCM có chất lượng quản lý tốt nhất (QĐ số 228/QĐ-SXD-TCCB ngày 11/03/2019). IPS còn có kinh nghiệm xử lý sự cố khủng hoảng truyền thông (sự cố T4/2019 tại Galaxy 9).

IPS là doanh nghiệp đầu tiên tại Tp.HCM áp dụng công nghệ 4.0 để quản lý vận hành thông qua ứng dụng trên hệ điều hành Android/IOS.

IPS là đối tác duy nhất và độc quyền với Ngân hàng VPBank cung cấp gói ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân tại các chung cư do IPS quản lý.

IPS tự hào chưa xảy ra sự cố cháy nổ trong lịch sử. Chúng tôi có giải pháp Hơn cả dịch vụ với giá tối đa chỉ 49.990.000đ/tháng.

Hãy đến với Công ty IPS để được cung cấp các dịch vụ trong công tác quản lý vận hành tòa nhà tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ tận tâm, chu đáo và đầy nhiệt huyết của đội ngũ quản lý, vận hành nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp mà Công ty IPS đang sở hữu