- Lập phương án kinh doanh tùy theo từng đối tượng khách hàng cụ thể, tư vấn khách hàng về sản phẩm của Công Ty.
- Đàm phán giá cả, các điều khoản hợp đồng để lãnh đạo bộ phận trình Giám Đốc Điều Hành xem xét phê duyệt và ký kết.
- Theo dõi và đốc thúc khách hàng việc thanh toán theo hợp đồng đã ký kết, báo cáo cấp quản lý nếu phát sinh công nợ quá hạn.
- Cùng bộ phận kỹ thuật & thiết kế đến khảo sát mặt bằng thi công để đề xuất các dòng thiết bị phù hợp nhất, có trách nhiệm báo cáo lại khi thiết bị không phù hợp với mặt bằng thực tế.
- Theo dõi chặt chẽ chất lượng hàng hòa, chất lượng dịch vụ khi giao hàng, lắp đặt thiết bị và các vấn đề hậu mãi cho khách hàng.
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng trên phần mềm quản lý Công Ty BRAVO
- Nghiên cứu và hiểu rõ sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do công ty hoặc thương hiệu phân phối tổ chức, tập trung và ghị chép lại các thông tin cần thiết.
- Làm việc với Admin, QA, Chef Team và tìm hiểu kỷ thành phần sản phẩm, thông tin thiết bị để tư vấn tới Khách hàng một cách chính xác nhật.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc tổ chức hoặc tham gia sự kiện, quảng bá thương hiệu, lớp demo/training..
- Nhận thông tin phản ánh từ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, kịp thời báo cáo cấp trên để biện pháp xử lý tốt nhất.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo bộ phận.
* Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6: từ 8-17h30, nghỉ trưa 1.5 tiếng, thứ 7 làm việc buổi sáng.