- Chủ động lên kế hoạch làm việc theo định hướng của công ty.
- Hoàn thiện các chức năng cho Website bán hàng.
- Tạo, chỉnh sửa và cập nhật nội dung liên tục cho Website
- Quảng bá Website qua nhiều hình thức.
- Xây dựng kế hoạch và chạy các chiến dịch marketing.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v...
- Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất, ưu nhược điểm của chiến dịch Marketing, rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã hoàn thành.
- Nắm bắt các công việc liên quan đến toàn bộ quá trình Marketing-Sales.
- Xây dựng đội ngũ team marketing kế thừa.
- Liên hệ giới thiệu với đối tác/ khách hàng về website
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh.