- Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tiến hành nghiên cứu thị trường liên tục để đánh giá xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng. Phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định và kế hoạch marketing hiệu quả
- Thiết lập và Theo dõi KPIs: Đặt ra các chỉ số hiệu quả (KPIs) để đánh giá hiệu suất marketing và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh
- Lên kế hoạch marketing trong ngắn hạn và dài hạn để quảng bá sản phẩm trên nền tảng Tiktok, Facebook, ... các trang mạng xã hội
- Theo dõi, phân tích và đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng để xác định các cơ hội mới
- Chuẩn bị báo cáo hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định của quản lý trực tiếp.