- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. - Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty - Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales - Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh