MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng (người dùng) bằng tất cả các hình thức: đăng bài lên mạng xã hội, website, các trang thương mại điện tử, đăng tải video, chạy quảng cáo, gọi điện thoại trực tiếp - Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm - Trả lời tin nhắn (phản hồi) khách hàng trên các kênh thông tin đăng tải sản phẩm - Liên hệ với khách hàng và chốt đơn - Phối hợp với Sale support lên đơn hàng đã chốt với khách - Xây dựng và trực tiếp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm, khuyến mãi - Theo dõi tiến độ di chuyển của đơn hàng gửi đi - Theo dõi và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về đơn hàng: số lượng hàng hóa, chất lượng hàng hóa, có đổ vỡ hay không,… - Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc bán hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm Telesale, bán hàng tối thiểu 1 năm (có kinh nghiệm ngành nails là lợi thế) - Có thể làm ca đêm - Tinh thần trách nhiệm cao - Có khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng không nói ngọng, nói lắp.