- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 34 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra các yêu cầu của khách hàng về thông tin sản phẩm: báo hạn sử dụng, kích thước, tồn kho, số lượng có thể giao các sản phẩm khách hàng yêu cầu.
- Lên đơn hàng sau khi khách hàng chốt số lượng, báo số tiền khách thanh toán.
- Xử lý đơn hàng để giao hàng đúng deadline cho khách
- Phản hồi khách hàng về tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề sau khi giao hàng: đổi, trả sản phẩm sau khi giao hàng, xử lý hóa đơn khi xảy ra sai sót
- Xuất hóa đơn (bao gồm hóa đơn bán hàng, khuyến mãi, Sampling,….)
- Upload duyệt hóa đơn, đảm bảo hóa đơn xuất đầy đủ trên hệ thống và web
- Kiểm tra lại hóa đơn và làm việc với các bên liên quan nếu hóa đơn gặp vấn đề
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng từ 12 - 18tr tùy năng lực
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty .
- Lương tháng 13.
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có kỹ năng làm việc độc lập, cẩn thận, tự chủ động trong công việc
- Thành thạo excel và world
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 70 đường Liên Phường, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp