CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG KIM
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng mới, vải và kỹ thuật, tìm kiếm cảm hứng thiết kế; nắm bắt nhu cầu thị hiếu của đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới, từ đó có những định hướng về thiết kế phù hợp. - Quản lý quá trình thiết kế từ việc lên ý tưởng cho đến kiểu dáng cuối cùng. - Chọn chủ đề, chỉnh sửa và tạo các concept mới. - Tạo bản phác thảo sản xuất cho các gói phát triển, chọn vải và phương thức may đo. - Đảm bảo sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh. - Rà soát theo phong cách và kích cỡ của sản phẩm để phù hợp khi trình bày.. - Phối hợp với cắt mẫu và may mẫu tạo sản phẩm theo đúng thiết kế và đảm bảo kỹ thuật
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trẻ, năng động, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về May mặc, Thiết kế thời trang và các ngành liên quan - Có phong cách cá nhân, gu thẩm mỹ riêng, có kiến thức sâu về phối hợp màu sắc hay chất liệu vải, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về thời trang hay đồ họa - Biết vẽ tay, vẽ máy, sử dụng thành thạo phần mềm chuyên ngànhnhư Corel/ AI/ Photoshop... - Đam mê với nghề, ham học hỏi, sáng tạo, thường xuyên tìm kiếm điểm mới về thời trang - Là người có kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình trong công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 146 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ.

Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Để đạt được điều đó, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình từ thiết kế đến sản xuất và bán hàng. Đặc biệt là khâu nghiên cứu thị trường, để đảm bảo tính sáng tạo và đổi mới liên tục của thiết kế.