- Làm việc tại văn phòng, sử dụng hệ thống Call-center của công ty gọi đến cho khách hàng để yêu cầu thanh toán khoản vay (Nhóm nợ dưới 60 ngày) - Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm, báo cáo các trường hợp vi phạm/ nghi ngờ gian lận để có giải pháp phù hợp kịp thời. - Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống. - Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp với tiêu chí của VPB FC cũng như mục tiêu của Đơn vị. - Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt. - Các công việc khác được giao bởi Quản Lý Trực Tiếp và Quản Lý Cấp Trên