- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 32 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận và thực hiện nhiệm vụ từ Tổng Giám Đốc/ Giám Đốc điều hành - Làm việc cùng Giám đốc điều hành Nhật Bản với tư cách là phiên dịch viên - Phiên dịch và dịch thuật giữa tiếng Nhật và tiếng Việt - Ghi biên bản cuộc họp bằng tiếng Nhật - Thực hiện, quản lý việc đặt xe, chỗ ở và vé - Quản lý và nhắc nhở việc cập nhật giấy tờ cho người Nhật như: Thẻ Nhập Cảnh, Giấy Phép Lao Động, Thẻ Tạm Trú - Hỗ trợ BP. HCNS về việc trao đổi/ giải quyết vấn đề của BP. HCNS cho TGĐ/BGĐ - Hỗ trợ và tổ chức những sự kiện trong và ngoài Công ty - Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. - Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Thứ 2 - Thứ 6.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc Phép năm 12 ngày và tăng dần theo thâm niên Thử việc hưởng 100% lương Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHTN và BHYT theo quy định Khám sức khỏe định kỳ tại phòng khám chuẩn Quốc tế, du lịch hằng năm Tăng lương hằng năm, thưởng cuối năm từ 1,5 - 2 tháng lương
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học, có trình độ tiếng Nhật N1. - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát. - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế - Kinh nghiệm 2 năm làm việc tại các vị trí Admin hoặc Thư ký cho công ty Nhật, ưu tiên các công ty thuộc lĩnh vực Tài chính. - Thành thạo: Words, Excel, Email và Internet. - Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, tự tin và biết chú ý đến tiểu tiết. - Làm việc tốt dù độc lập hoặc trong môi trường teamwork. - Kỹ năng quản lý thời gian và biết sắp xếp linh hoạt công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp