Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam Jaccs
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nhận và thực hiện nhiệm vụ từ Tổng Giám Đốc/ Giám Đốc điều hành - Làm việc cùng Giám đốc điều hành Nhật Bản với tư cách là phiên dịch viên - Phiên dịch và dịch thuật giữa tiếng Nhật và tiếng Việt - Ghi biên bản cuộc họp bằng tiếng Nhật - Thực hiện, quản lý việc đặt xe, chỗ ở và vé - Quản lý và nhắc nhở việc cập nhật giấy tờ cho người Nhật như: Thẻ Nhập Cảnh, Giấy Phép Lao Động, Thẻ Tạm Trú - Hỗ trợ BP. HCNS về việc trao đổi/ giải quyết vấn đề của BP. HCNS cho TGĐ/BGĐ - Hỗ trợ và tổ chức những sự kiện trong và ngoài Công ty - Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. - Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Thứ 2 - Thứ 6.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc - Phép năm 12 ngày và tăng dần theo thâm niên - Thử việc hưởng 100% lương - Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHTN và BHYT theo quy định - Khám sức khỏe định kỳ tại phòng khám chuẩn Quốc tế, du lịch hằng năm - Tăng lương hằng năm, thưởng cuối năm từ 1,5 - 2 tháng lương

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học, có trình độ tiếng Nhật N1. - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát. - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế - Kinh nghiệm 2 năm làm việc tại các vị trí Admin hoặc Thư ký cho công ty Nhật, ưu tiên các công ty thuộc lĩnh vực Tài chính. - Thành thạo: Words, Excel, Email và Internet. - Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, tự tin và biết chú ý đến tiểu tiết. - Làm việc tốt dù độc lập hoặc trong môi trường teamwork. - Kỹ năng quản lý thời gian và biết sắp xếp linh hoạt công việc.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY