Công ty TNHH OQR
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dựa trên kế hoạch hoạt động của các nhãn hàng trong tháng, lên kế hoạch nhập hàng và tiến hành đặt hàng từ nhà cung cấp (trong và ngoài nước). - Theo dõi tiến độ hàng về, phối hợp với bên cung cấp dịch vụ, chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ liên quan để thực hiện thông quan, giao nhận hàng hóa. - Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong suốt quá trình nhập hàng và sau nhập hàng. - Tìm kiếm, đề xuất các nhà cung cấp mới nhằm phục vụ nhu cầu công việc và tối ưu hóa chi phí công ty. Đàm phán ký kết các hợp đồng hợp tác, mua bán với nhà cung cấp/đối tác khi đề xuất được phê duyệt. - Sắp xếp lịch và cập nhật thông tin nhập hàng cho các bộ phận liên quan (bộ phận Kho, Kế toán, Marketing,…) để phối hợp thực hiện và sắp xếp kế hoạch bán hàng phù hợp. Đánh giá chất lượng và số lượng lô hàng sau khi nhập kho. - Xử lý các loại chứng từ thanh toán, đối chiếu, theo dõi công nợ với nhà cung cấp và chuyển cho bộ phận Kế toán quản lý. - Cập nhật các điều chỉnh thay đổi về giá hàng hóa, giá dịch vụ hải quan, logistics, trao đổi với nhà cung cấp về giá mới và thông báo cho bộ phận liên quan. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, theo năm. ̵ Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động - thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực. ̵ Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty. ̵ Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc. ̵ Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí) ̵ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,… ̵ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BH Sức khỏe, BH Tai nạn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tiếng Anh giao tiếp, chuyên ngành. - Am hiểu về luật Kinh tế, các quy định liên quan đến nhập, xuất khẩu hàng hóa. - Khả năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt, có khả năng làm việc nhóm. - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc. - Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 176/1 - 176/3 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY