* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Hoạt động hàng ngày bộ phận lễ tân
- Tư vấn,bán dịch vụ cho khách hàng
- Phục vụ khách trước,trong và sau quá trình lưu trú
* NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Greet guests come at the lobby/Chào đón tất cả các khách đến tại sảnh khách sạn
- Do check-in, check-out/ Làm thủ tục check-in, check-out
- Handle guest requests, guest complaints/Xử lý những yêu cầu hoặc than phiền của khách trong khả năng cho phép.
- Do cashier/ Làm công việc thu ngân
- Handle Walk-in reservation/ Tiếp nhận đặt phòng của khách vãng lai
- Follow closely hotel/department policy, rules, procedures /Tuân thủ chặt chẽ các quy định, nguyên tắc và quy trình hoạt động của bộ phận và của khách sạn.
- Do paper works related FO’s activities/Làm những công việc giấy tờ liên quan đến hoạt động của bộ phận
- Daily reports/Thực hiện những báo cáo hằng ngày.
- Other duties as assigned by RDM-FOS/ Những công việc khác được giao bởi RDM-phó bộ phận.
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, một ngày nghỉ dưới sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
* Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- Ca sáng : từ 06:00 - 14:00
- Ca chiều : từ 14:00 – 22:00
- Ca đêm : từ 22:00 – 06:00
- Nhân viên vào ca trước ít nhất 10 phút để chỉnh trang va họp ngắn giao ca.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.