* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: - Hoạt động hàng ngày bộ phận lễ tân - Tư vấn,bán dịch vụ cho khách hàng - Phục vụ khách trước,trong và sau quá trình lưu trú * NỘI DUNG CÔNG VIỆC: - Greet guests come at the lobby/Chào đón tất cả các khách đến tại sảnh khách sạn - Do check-in, check-out/ Làm thủ tục check-in, check-out - Handle guest requests, guest complaints/Xử lý những yêu cầu hoặc than phiền của khách trong khả năng cho phép. - Do cashier/ Làm công việc thu ngân - Handle Walk-in reservation/ Tiếp nhận đặt phòng của khách vãng lai - Follow closely hotel/department policy, rules, procedures /Tuân thủ chặt chẽ các quy định, nguyên tắc và quy trình hoạt động của bộ phận và của khách sạn. - Do paper works related FO’s activities/Làm những công việc giấy tờ liên quan đến hoạt động của bộ phận - Daily reports/Thực hiện những báo cáo hằng ngày. - Other duties as assigned by RDM-FOS/ Những công việc khác được giao bởi RDM-phó bộ phận. - Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, một ngày nghỉ dưới sự sắp xếp của trưởng bộ phận. * Thời gian làm việc trong ngày như sau: - Ca sáng : từ 06:00 - 14:00 - Ca chiều : từ 14:00 – 22:00 - Ca đêm : từ 22:00 – 06:00 - Nhân viên vào ca trước ít nhất 10 phút để chỉnh trang va họp ngắn giao ca. - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm. - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.