THỜI TRANG 4MEN
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch VM (Visual Merchandise) trưng bày và triển khai các hoạt động truyền thông/ chiến lược activation sáng tạo tại cửa hàng hoặc điểm bán sự kiện với mục tiêu gia tăng trải nghiệm khách hàng, tăng độ nhận diện, độ phủ thương hiệu và tăng trưởng doanh số bán lẻ. - Lên kế hoạch và thực hiện triển khai các hoạt động sự kiện ra mắt BST mới, khai trương mở điểm mới, các sự kiện truyền thông, sự kiện bán hàng theo kế hoạch đã được duyệt. - Theo dõi traffic và doanh thu cửa hàng/ điểm bán event, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong khu vực & đề xuất các chương trình tăng tính cạnh tranh cho cửa hàng, phản ứng kịp thời cho các hoạt động trọng điểm. - Đề xuất, triển khai CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng cửa hàng/ điểm bán sự kiện hoặc từng vùng miền, phục vụ các hoạt động xúc tiến bán hàng thu hút khách hàng, tăng traffic đến cửa hàng/ điểm bán sự kiện. - Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến thương hiệu, đăng ký khuyến mãi với sở công thương, thường xuyên cập nhật thông tin của cơ quan nhà nước về các luật khuyến mại. - Quản lý, tổ chức, xây dựng bộ quy chuẩn và quy trình triển khai hiệu quả các hình ảnh trưng bày POSM tại hệ thống cửa hàng 4MEN. - Tổng hợp POSM hàng tháng, gửi đơn hàng và theo dõi việc giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh. - Tối ưu các chương trình CSKH cùng các công cụ digital để tăng tỷ lệ quay lại cửa hàng của khách hàng phát triển nhóm KH VIP. - Quản lý, kiểm soát ngân sách Trade Marketing tối ưu theo kế hoạch đã duyệt. - Quản lý, theo dõi công nợ, đề xuất thanh toán hàng tháng cho Vendors / Suppliers. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự : được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Chế độ phúc lợi sinh nhật, cưới hỏi,… - Các chế độ phép năm, lễ tết, BHXH… theo quy định của pháp luật lao động. - Ưu đãi mua hàng nội bộ. - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động và tham gia các hoạt động gắn kết người lao động. - Du lịch thường niên 1 lần/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên các ứng viên có Portfolio gửi kèm khi ứng tuyển - Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing ... - Kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trade marketing chuỗi bán lẻ, thời trang - Kiến thức về trade marketing, thông thạo các chất liệu, quy cách POSM - Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác cung cấp các sản phẩm POSM - Có tư duy tốt về tính thẩm mỹ, thiết kế, sắp xếp bố cục hình ảnh, không gian - Biết cách quản lý dự án, phối hợp nhanh, kịp thời xử lý các phát sinh xảy ra. - Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết sử dụng các phần mềm lên layout hoặc hỗ trợ công việc hiệu quả. - Có thể đi công tác khảo sát thị trường khi có yêu cầu (không thường xuyên)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 10/3/2010, tính đến nay, thời trang 4MEN đã có 15 cửa hàng tại các con đường mua sắm sầm uất của Sài Gòn, khu vực Đông Nam Bộ (TP.Vũng Tàu, TP.Biên Hòa) và Tây Nam Bộ (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang; TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Thời trang 4MEN đã có hệ thống website và fanpage hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tiện lợi, giao hàng trên toàn quốc. Tổng số lượt khách hàng đã đón trên 1,5 triệu, mỗi ngày dao động từ 1.200 - 1.500 khách. 30.000 thành viên VIP, hơn 6000 mẫu thiết kế và sản xuất đều là những con số ấn tượng.

Mục tiêu năm 2019, 4MEN sẽ phủ sóng từ miền Nam đến miền Trung với tổng số 20 cửa hàng 4MEN và 4MEN+, đây là các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống 4MEN với quy mô nhỏ hơn được đặt tại các huyện, thị trấn, xã để tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng xa, các cửa hàng này sẽ do 4MEN trực tiếp điều hành hoặc áp dụng hình thức nhượng quyền.