- Nghiên cứu thị trường và đưa ra ý tưởng triển khai kinh doanh
- Lên kế hoạch và triển khai hỗ trợ phòng kinh doanh, khối cửa hàng xây dựng chương trình bán hàng (Khuyến mại, triển lãm...)
- Hướng dẫn & theo dõi cửa hàng thực hiện các chương trình kinh doanh theo đúng thiết kế.
- Quản lý vật phẩm khuyến mại, quà tặng, POSM
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo.
- Quản lý các hạng mục POSM tại hệ thống cửa hàng
- Quản lý việc phát tờ rơi, chạy roadshow, treo phướn, bandroll,...
- Tổ chức các sự kiện offline: khai trương, trải nghiệm sản phẩm, tri ân khách hàng,... các hoạt động Marketing Offline khác.