MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Tiến hành nghiên cứu thị trường (cùng salers) để nắm yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng đối với các nhãn hàng Công ty phân phối, chú trọng các khu vực phụ trách quản lý (Miền Nam). + Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng, triển khai cho các chiến dịch marketing sáng tạo, làm việc nhóm hiệu quả, lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh tại điểm bán hàng MT, GT, KA. + Xây dựng và thực hiện các hoạt động marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, khuyến dùng, v.v...cho các nhãn hàng công ty phân phối. + Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai thiết kế, sự kiện và chiến dịch quảng cáo, trade marketing,...đề xuất, giám sát triển khai và thanh toán cho nhà cung cấp. + Phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Thu mua, kế hoạch, kế toán, nhà máy, kho vận,…) triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty đến Nhà phân phối/Siêu thị và tới các điểm bán lẻ kênh bán hàng (MT - GT - KA). + Đề xuất và lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các hoạt động MKT lớn: Tung sản phẩm mới, Thematic campaign của nhãn hàng, partnership với các thương hiệu khác,... + Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và các nguồn thông tin từ thị trường để phân tích làm cơ sở cho các kế hoạch của MKT. + Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như digital Marketing, mạng xã hội, email, truyền hình, v.v... + Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để báo cáo sau các chiến dịch và định hình chiến lược marketing trong tương lai. + Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + Thưởng + Phụ cấp: háp dẫn (trên 15 triệu). - Thưởng tháng 13 và thưởng thành tích năm. - Thưởng các ngày lễ, tết,... - Chính sách hưởng lương thâm niên theo quy định của Công ty. - Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/ mua hàng Công ty giá ưu đãi. - Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước. - Được tham gia các chương trình đào tạo. - Du lịch trong nước hàng năm. - Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng. - Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và CN.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…. hoặc chuyên ngành liên quan. - Hiểu biết về trưng bày, POSM, vật liệu POSM. - Có kỹ năng phân tích thông tin/số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt. - Kỹ năng ra quyết định. - Kỹ năng quản lý dự án. - Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm. - Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...).