- Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ - Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng - Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty - Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chươngrình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh - Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng - Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh - Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra như bảng hiệu, quầy kệ, chất liệu, giá cả,… - Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên - Thực hiện set up và tham gia các sự kiện của Công ty.