Công Ty Cổ Phần Couple Group
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền... - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách của công ty một cách nhanh chóng và chính xác. - Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả. - Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: chúc mừng sinh nhật, chương trình cho nhóm khách hàng...) - Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. - Quản lý, cập nhật dữ liệu database khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đánh giá lương hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên). - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công việc trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan. - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. - Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. - Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. - Kiến thức về các kênh bán hàng (online, offline). - Thân thiện, nhiệt tình, trung thực. - Khả năng chịu áp lực tốt. - Có tinh thần trách nhiệm cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 25 Đ. 19/5A, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Couple Group là Tập đoàn đầu tư về lĩnh vực may mặc và thời trang. Chúng tôi hiện đang sở hữu & điều hành 2 công ty thành viên: Couple TX,  Trường Thắng.

Một thành công vượt mong đợi trong 10 năm hoạt động của công ty là xây dựng được hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước và đó cũng là nỗ lực hết mình của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo để hướng đến sự phát triển toàn diện.
Để đạt những thành công trên con đường phát triển, Công ty chúng tôi đặt nguồn nhân lực là tài sản vô giá, là nguồn lực quan trọng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi lấy hiệu quả công việc và sự gắn kết của nhân viên làm tiêu chí quan trọng hàng đầu để tạo ra cho nhân viên một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện, một nơi nhân viên phát huy năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.