- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc chuẩn bị các kế hoạch cho công việc, lên kế hoạch cho các cuộc họp, hội nghị. - Chuẩn bị các thủ tục, văn bản và kiểm tra tính pháp lý theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc. - Tiếp nhận những công việc Tổng giám đốc giao và triển khai xuống các phòng ban. - Quản lý và giám sát tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban. - Tổng hợp và lập báo cáo kết quả công việc của các phòng ban - Hỗ trợ các công tác đối nội như hồ sơ pháp lý, hoạt động nhân sự công ty... - Hỗ trợ các công việc đối ngoại như như tiếp đón đối tác, khách hàng. - Ghi chú thông tin trong các cuộc họp, hoàn thành các thủ tục paperwork,... - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.