MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn thông tin gói sản phẩm thực phẩm chức năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội của Công ty như: Fanpage, Zalo, Landing page, … bằng tiếng Thái (có người phiên dịch sẵn) - Tiếp nhận database khách hàng Thái tiềm năng để tư vấn khách hàng nhằm đạt các KPIs/chỉ tiêu công ty giao - Hỗ trợ khách hàng đặt hàng online - Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đam mê và yêu thích công việc tư vấn bán hàng, có kinh nghiệm tư vấn bán hàng 6 tháng trở lên. - Có kỹ năng làm việc nhóm - Ưu tiên ứng viên tiếp thị sản phẩm, chăm sóc KH, telesales hoặc đã từng làm việc ở ngành liên quan (TPCN, mỹ phẩm, dược mỹ phẩm,…).