- Lập kế hoạch và lên ngân sách cho các hoạt động truyền thông nội bộ theo tuần/ tháng/ quý/năm. - Chủ trì và phối hợp với các phòng/ ban/ bộ phận để triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được duyệt. - Cập nhật tin tức, lưu trữ các tư liệu, hình ảnh … về các hoạt động kinh doanh và đời sống của CBNV - Biên tập nội dung, viết bài, thiết kế, quay phim, dựng hình,... phục vụ cho công tác truyền thông nội bộ - Quản lý các kênh truyền thông nội bộ và thường xuyên cập nhật thông tin về sự kiện nội bộ, team building, phong trào,….kịp thời truyền tải thông tin đến CBNV nhằm nâng cao công tác truyền thông, - Thường xuyên đánh giá tính hiệu quả kênh truyền thông và đề xuất các giải pháp truyền thông hiệu quả - Đề xuất ý tưởng và xây dựng các chương trình, hoạt động nhằm gia tăng gắn kết giữa Công ty với CBNV. - Đề xuất và thực hiện in ấn, quà tặng,… phục vụ cho các hoạt động truyền thông. - Tổ chức khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của CBNV. - Phối hợp tuyển dụng nhân sự thúc đẩy phát triển thương hiệu tuyển dụng.