- Thực hiện công tác truyền đạt thông tin, thông điệp đến nhân viên
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, quản lý ngân sách và triển khai thực hiện các chương trình chi tiết tổ chức các sự kiện tổng kết quý, sinh nhật tháng, tất niên, hội thao, teambuilding,…
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý nội dung cập nhật thông tin, viết bài, thiết kế và biên tập nội dung trên các kênh và công cụ truyền thông nội bộ;
- Quản lý, mở rộng, phát triển và làm phong phú thêm các kênh truyền thông nội bộ (Fanpage, Website, Youtube, Email…).
- Truyền thông các nội quy, chính sách, sự kiện của công ty tới CBNV qua các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
- Tổ chức và điều phối công tác tổ chức các sự kiện văn hoá của công ty.
- Tổ chức các cuộc thi, hoạt động văn hóa nội bộ (online, offline).
- Duy trì và hỗ trợ vận hành các Câu lạc bộ, hội nhóm về hoạt động phong trào.
- Thực hiện công tác xây dựng và đổi mới, cải tiến các vấn đề về văn hoá nội bộ và chính sách nhân sự
- Thường xuyên cập nhật các tình hình nhân sự đang gặp phải để có phương án truyền thông phù hợp với tình hình và nhu cầu thực tế.
- Thấu hiểu sâu sắc bộ văn hóa doanh nghiệp, Xây dựng các phương pháp nhằm giúp truyền tải các quy định, các thông tin đến toàn thể cán bộ nhân viên.
- Thường xuyên cập nhật thị trường, nâng cao công tác truyền thông, đề xuất các giải pháp truyền thông hiệu quả.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên