MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với của hàng. - Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng. - Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống. - Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng. - Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và phần mềm cơ bản cho các dòng ĐTDĐ/Laptop. - Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm... - Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng. - Thực hiện chỉ tiêu doanh số ( KPI ) hàng tháng được giao. * Lưu ý: Thời gian làm việc: Fulltime Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00). * Làm việc tại cửa hàng FPT Quận 4. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27. - Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên. - Ngoại hình ưa nhìn. (Nam cao 1m65 trở lên. Nữ cao 1m53 trở lên). - Chịu được áp lực chạy doanh số KPI - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. - Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. - Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng. - Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.