- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng (bao gồm: chủ nhà, khách mua, chủ đầu tư);
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn khách hàng;
- Nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra các kế hoạch bán hàng kịp thời, đúng với với nhu cầu của khách hàng, nâng cao doanh số bán hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng và chủ nhà về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình;
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh;