- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 28 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn khách hàng (Walk-in, Phone in, Referral, Chat trực tuyến, Database Telesales, vv…)
- Cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý.
- Lập hóa đơn, thu học phí, lệ phí sách, phát hành hóa đơn.
- Hỗ trợ học viên thực hiện bài kiểm tra đầu vào, tư vấn & thiết kế lộ trình phù hợp cho học viên.
- Theo dõi khách hàng đã hoàn thành các lớp học để tái đăng ký cho khóa học tiếp theo.
- Kết hợp với bộ phận liên quan liên hệ với khách hàng cũ đã nghỉ tại trung tâm.
- Làm việc theo ca/xoay ca từ 9:00AM - 6:00PM hoặc 1:00PM - 9:00PM.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tiệc chúc mừng sinh nhật
- Hỗ trợ ăn nhẹ trong giờ làm việc
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp laptop cho nhân viên
- Thưởng doanh số cá nhân và doanh số nhóm hàng tháng theo quy định.
- Ngày nghỉ phép có lương
- Được review 1 lần trong năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo và tập huấn chuyên sâu về nghiệp vụ. Tặng khóa Học Tiếng Anh miễn phí cho Nhân Viên và người thân.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hay ĐH.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Thân thiện, kiên nhẫn và nhạy cảm với sự đa dạng của khách hàng.
- Có thể làm việc dưới áp lực.
- Có thể làm việc theo nhóm.
- Chịu trách nhiệm, đáng tin cậy, trung thực và trưởng thành.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 225 Trần Bình Trọng, P. 3, Quận 5, Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp