- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho hoặc những từ nhiều nguồn khác
- Có thể tự tìm kiếm tệp dữ liệu khách hàng cá nhân
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại mời tham dự sự kiện do công ty tổ chức
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích để đảm bảo phối hợp công việc giữa các Bộ phận/Phòng/Ban một cách hiệu quả nhất
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách tham dự sự kiện theo yêu cầu của công ty
- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc
- Thời gian: 9:00- 18:00 từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng.