- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng và quan hệ khách hàng doanh nghiệp ở thị trường Bình Dương.
- Trình bày, tư vấn sản phẩm và chính sách giá cho khách hàng
- Thực hiện các thủ tục như báo giá, thủ tục hợp đồng, thanh toán
- Theo dõi tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Mở rộng thị trường khách hàng ở Bình Dương.
- Làm việc Online (2 tuần lên công ty 1 ngày)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng doanh số (Thưởng KPI)
- Thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác
- Được hưởng quyền lợi theo quy định của Nhà nước, có BHXH, BHYT, BHTN…
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ trung, thỏa sức sáng tạo
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ Cao đẳng trở lên hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng giải pháp CNTT hoặc phần mềm.
- Có kỹ năng trình bày, có khả năng tư vấn sản phẩm phần mềm tốt
- Có kiến thức về CNTT ở mức khá
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết được vấn đề.
- Có kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và hiệu quả
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: M.G Building 02 – 02B Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp