- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất. - Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm. - Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. - Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. - Thời gian: + 08h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa) + Thứ Hai - Thứ Sáu (Thứ Bảy & Chủ Nhật nghỉ)