Công ty Cổ phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng theo nhu cầu tuyển dụng của công ty. - Quản lý các kênh tuyển dụng của công ty. - Theo sát tiến độ công việc, định kỳ báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu. - Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng. - Phối hợp với các phòng ban để tổ chức phỏng vấn, đánh giá, tiếp nhận ứng viên. - Xây dựng thương hiệu tuyển dụng. - Quản lí và sáng tạo nội dung, hình ảnh và vận hành các kênh tuyển dụng trên mạng xã hội của công ty để thu hút ứng viên, truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng (Fanpage Facebook, Linkedin,...). - Lên kế hoạch nội dung, hình ảnh, chất liệu truyền tải đến ứng viên cho các chiến dịch tuyển dụng/truyền thông thương hiệu tuyển dụng trong năm; hoàn thiện chiến... - Quản lý hồ sơ, dữ liệu thông tin ứng viên và báo cáo theo quy định. - Thực hiện các công việc khác có liên quan đến công tác HCNS.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật lao động; - Phụ cấp cơm trưa, điện thoại - Được đi du lịch hàng năm; - Tặng quà sinh nhật; Thưởng vào các dịp lễ tết; - Được xét tăng lương hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan. - Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm headhunt, tuyển dụng các vị trí trong ngành sản xuất. - Đã qua các khóa đào tạo chuyên môn về Tuyển dụng. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. - Kỹ năng làm việc nhóm. - Kỹ năng giao tiếp, thấu hiểu. - Độ tuổi: 22 tuổi - 30 tuổi. - Giới tính: Nữ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Airport Plaza, số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang là công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm bao bì giấy, các ấn phẩm quảng cáo.

Trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Saigon Airport Plaza, Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà máy hơn 5.000m2 tại 79/59 Đông Hưng Thuận 10B, Phường Đông Hưng Thuận , Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu ngành bao bì giấy, chúng tôi luôn nổ lực hết mình, dùng cái tâm làm việc để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

19 năm qua và hơn thế nữa, chúng tôi luôn tìm tòi & đưa ra nhiều giải pháp thông minh và nhanh chóng để mang đến cho khách hàng sản phẩm tối ưu & phù hợp nhất.

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi:

Sản xuất các loại bao bì giấy cho nhiều ngành hàng như: Hộp khuyến mãi, hộp carton, túi giấy, các loại bao bì thực phẩm …
Sản xuất các vật liệu quảng cáo như: Poster, kệ trưng bày hàng hoá, tentcard, wobbler, hanger …
Sản xuất lịch tết: Lịch bloc, lịch treo tường.
Cung cấp quà tặng chương trình khuyến mãi như: Đồ chơi sáng tạo , Quà tặng gia dụng, điện tử, may mặc & Thẻ giấy , nhãn giấy …
Được sự tín nhiệm của các khách hàng lớn như: Abbott, Grab, Ngân hàng SCB, Samsung, ABInbev, Lock&Lock, 3M, Annam Group, PNJ, FE Credit, Blum, Prudential, Orion, Topcake, Saigon Co.op,  Kimberly-Clark …