1. Vận hành marketing trên MXH (FB, IG, Youtube, Zalo, Line,...)
- Phân tích và tối ưu hóa các chiến lược marketing dựa theo mục tiêu thương hiệu
- Công việc hàng ngày: Thực hiện quảng cáo trên MXH/ đánh giá và cải thiện hiệu quả, viết nội dung quảng cáo, đăng bài quảng cáo trên các trang MXH, quan sát và nghiên cứu các tính năng của MXH và đưa ra kết hoạch vận hành tốt nhất, tìm kiếm nền tảng marketing, MXH phù hợp với mục tiêu thương hiệu
2. Hỗ trợ vận hành các kênh TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...)
- Thực hiện quảng cáo, đánh giá, cải thiện nội dung marketing trên các sàn TMĐT
- Đăng bán và quản lý sản phẩm trên sàn TMĐT. Lập kế hoạch và tham gia các hoạt động/ chiến dịch có sẵn trên sàn TMĐT
- Xử lý đơn hàng
- Quản lý tồn kho
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Phát triển sản phẩm mới
3. Các công việc khác được giao bởi cấp trên