CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý Kênh TikTok và Gian hàng TikTok Shop: - Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển kênh TikTok và gian hàng TikTok Shop của thương hiệu. - Đảm bảo các chiến lược và kế hoạch kinh doanh được triển khai hiệu quả trên TikTok Shop. - Chịu trách nhiệm livesteam. * Lập kế hoạch và Chiến lược Media: Lập kế hoạch và phát triển chiến lược nội dung cho kênh TikTok, bao gồm lập kế hoạch cho các livestream và các chiến dịch truyền thông khác. * Điều phối và Hỗ trợ: - Làm việc chặt chẽ với các đối tác TikTok và các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru. - Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến gian hàng và các chiến dịch. * Báo cáo và Phân tích: - Theo dõi và phân tích hiệu suất kinh doanh của gian hàng TikTok Shop và kênh TikTok. - Chuẩn bị báo cáo thị trường, báo cáo hiệu quả chiến dịch cho quản lý và ban giám đốc. * Thời gian làm việc - Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) - Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chế độ phúc lợi theo Luật: BHXH, Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm, Nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ... - Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh. - Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao... - Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi... - Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan. - Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên có kinh nghiệm vận hành TikTok Shop. - Kỹ năng và Kiến thức: + Hiểu biết sâu về TikTok và có kinh nghiệm vận hành gian hàng trên nền tảng này. + Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả. + Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và công cụ phân tích dữ liệu. + Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề. - Yêu cầu khác: Sở hữu laptop để thực hiện công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY