- Tư vấn đến khách hàng sản phẩm bất động sản do công ty cung cấp. (SĐT KHÁCH Công ty chạy QC trên các nền tảng hỗ trợ )
- Tìm kiếm, khai thác và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh do công ty tài trợ trong quá trình training và làm việc.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng Công ty
- Tư vấn thông tin sản phẩm đến khách hàng.
- Chốt giao dịch và hỗ trợ CSKH tái đầu tư.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động chung như: Đào tạo, du lịch, thể thao, "nâng cao bản thân" của Công ty.