CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LOGICBUY
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm nhà cung cấp mới cạnh tranh, thống kê, đánh giá năng lực các nhà cung cấp và có báo cáo, đề xuất tới Ban giám đốc.

- Đảm bảo đặt hàng đúng tiến độ sản xuất, đúng cấu hình tên sản phẩm yêu cầu

- Thực hiện mua hàng hàng hóa quốc tế sau khi đã chốt đơn hàng từ Ban Giám đốc

- Đàm phán về giá cả, phương thức thanh toán, chi phí vận chuyển đầu xuất, phí chứng từ CO, chế độ, chính sách bảo hành, dự báo thời gian hàng về kho, chính sách maketing tốt cho công ty.

- Kiểm tra tình trạng hàng hóa/thời gian sản xuất với nhà cung cấp khi có yêu cầu.

- Khuyến cáo, kiến nghị những quyết định có ảnh hưởng đến mối quan hệ với nhà cung cấp.

- Lên kế hoạch tiếp đón nhà cung cấp/sang thăm nhà cung cấp.

- Lên kế hoạch thanh toán & dự báo giá về kho sản phẩm, thông báo cho kế toán các chi phí liên quan như công nợ, thuế, chi phí nội địa liên quan đến lô hàng (làm chứng từ thanh toán ngoại khi phát sinh thanh toán.)

- Theo dõi & báo cáo tiến độ sản xuất, lịch tàu & thời gian hàng về kho.

- Cập nhật hàng tháng bảng giá về kho nhà cung cấp (nếu có thay đổi) cho Ban Giám Đốc/Trưởng phòng Kế toán.

- Chuẩn bị đầy đủ chứng từ liên quan đến hàng hóa và khai báo hải quan điện tử theo từng đơn hàng, làm thủ tục nhập hàng tại cảng/sân bay về kịp thời, chính xác tránh việc phát sinh chi phí (lưu kho, vận chuyển...).

- Phối hợp các bên vận chuyển để đưa hàng về kho kịp tiến độ, không hư hỏng trong quá trình vận chuyển, kiểm tra hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng đặt hàng. Làm việc với nhà cung cấp đổi trả hàng nếu không đạt yêu cầu.

- Lưu trữ đầy đủ chứng từ liên quan tới mua hàng, chịu trách nhiệm về đúng pháp luật bộ chứng từ nhập khẩu.

- Bàn giao đầy đủ chứng từ liên quan bộ tờ khai hải quan cho Kế toán trưởng.

- Theo dõi đối chiếu công nợ phải trả cho nhà cung cấp.

- Làm việc với các cơ quan chức năng như hải quan khi cần.

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng anh.

- Lên hồ sơ thầu theo mẫu yêu cầu.

- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc, gặp gỡ khách theo tuần/ tháng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, điều động của người quản lý trực tiếp & Ban Tổng Giám đốc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo về các kiến thức, kỹ năng và phát triển.

- BHXH, BHYT, BHTN.

- Thưởng tháng 13, 14, 15 khi hoàn thành mục tiêu, kế hoạch kinh doanh; thưởng đóng góp sáng kiến, ý tưởng mới trong công việc.

- Chính sách phúc lợi: cưới hỏi, ốm đau, thai sản, sinh nhật, Tết, khám sức khỏe, du lịch

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/nữ từ 25 – 35, tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan đến Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế đối ngoại

- Tiếng Anh: Lưu loát

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm

- Năng động, trách nhiệm, trung thực, có khả năng đàm phán, giao tiếp, truyền đạt tốt, cẩn thận và cầu tiến

-

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: TÒA NHÀ PLS, SỐ 282 CHU VĂN AN, PHƯỜNG 26, QUẬN BÌNH THẠNH, TP. HỒ CHÍ MINH

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chuyên kinh doanh các thiết bị nghe - nhìn, đối tác khách hàng chủ yếu là ngành giáo dục trong cả nước.