- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 3
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 28 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. - Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh. - Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai và thực hiện hợp đồng cho khách hàng. - Chốt hợp đồng và theo dõi dòng thanh toán từ khách hàng. - Phối hợp yêu cầu thanh toán/ hồ sơ quyết toán. - Các công việc cần thiết theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và BGĐ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH....theo Bộ luật lao động. Thưởng doanh thu, thưởng cuối năm... phúc lợi hấp dẫn. Lộ tình thăng tiến rõ ràng. Lương cứng + hưởng hoa hồng kinh doanh + phụ cấp cơm trưa + phụ cấp điện thoại. Công việc ổn định, gắn bó lâu dài. THÔNG TIN KHÁC Thử việc: 2 tháng Thời gian làm việc: Thừ thứ Hai đến trưa thứ Bảy Ngày nghỉ: Theo Luật LĐ Phúc lợi: Đầy đủ các phúc lợi cần thiết cho CBNV Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm trưa
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu thích kinh doanh - Có kỹ năng về đàm phán, thuyết phục, làm việc độc lập/ nhóm hiệu quả - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm. - Thời gian làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 81/10B Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp