- Tiếp cận nhóm khách hàng doanh nghiệp (B2B) tiềm năng thông qua các kênh online, offline, các mối quan hệ cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp.
- Phát triển thị trường cho sản phẩm giáo dục.
- Phát triển kinh doanh: Thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài và thân thiết với khách hàng
- Phát triển doanh số và mở rộng khách hàng
- Tư vấn giới thiệu, báo giá về sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng kinh doanh/ mua bán sản phẩm, dịch vụ
- Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Đại điện công ty tham gia các sự kiện, triển lãm (nếu có)
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai hướng dẫn, hỗ trợ sản phẩm đến với khách hàng đầy đủ, thanh quyết toán và thu hồi công nợ
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm bao gồm những hoạt động sự kiện, quảng bá
- Đánh giá hiệu quả chiến lược bán hàng
- Lập báo cáo bán hàng lên cấp trên