Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ BTG
Mức lương
15 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phụ trách phiên dịch trong các cuộc họp, đàm phán, trao đổi hạng mục, quản lý hoạt động hằng ngày của công ty, và các trường hợp khác để đảm bảo việc trao đổi thông tin đối nội & đối ngoại được suôn sẻ;

- Căn cứ theo sự phát triển kinh doanh của công ty, phụ trách dịch thuật, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu của công ty, đảm bảo tính chính xác của các bản dịch và lưu trữ thích hợp;

- Các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 15.000.000VNĐ - 30.000.000 VNĐ (Thỏa thuận theo kinh nghiệm ứng viên)

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.

- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.

- Du lịch, teambuilding hằng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần.

Địa chỉ làm việc: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA CÔNG NGHỆ INTERNET BTG - Tầng 3, Victory Tower, số 12 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, thành thạo nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung.

- Có khả năng giao tiếp, hiểu biết, thực thi và chịu áp lực tốt, tính cách vui vẻ, nói năng lịch sự.

- Chủ động, tận tâm, tỉ mỉ trong công việc, tư duy nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao, sử dụng thành thạo máy tính và phần mềm văn phòng.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, Victory Tower, Số 12 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BTG