BÁO ĐIỆN TỬ VNEXPRESS.NET
Mức lương
15 - 17 triệu
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 27 - 42 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu: Đảm bảo cơ sở vật chất, chức năng hành chính – văn phòng, đối ngoại và hậu cần phục vụ cho công tác hành chính hàng ngày của công ty tại khu vực TP.HCM 1.Xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận hành chính: -Xây dựng kế hoạch dựa trên yêu cầu cơ sở hạ tầng, hoạt động hành chính phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty -Lập kế hoạch triển khai hoạt động hành chính, xây dựng các chỉ số KPI và đảm bảo cơ sở vật chất -Rà soát, sửa đổi kế hoạch triển khai hoạt động chi tiết đã được giao phù hợp với từng thời kỳ. 2. Chỉ đạo, giám sát và thực hiện các công việc hành chính hàng ngày: -Đảm bảo cơ sở vật chất và cải tạo vật chất cho các hoạt động (định kỳ/theo yêu cầu) đúng tiến độ và chất lượng -Phối hợp với các phòng/ban trong việc đảm bảo cơ sở vật chất, mua sắm và tổ chức sự kiện -Quản lý văn phòng: Chỉ đạo, giám sát và thực hiện quản lý công việc hành chính hàng ngày như: Văn thư lưu trữ, lễ tân, tạp vụ, y tế, điều phối xe văn phòng... -Chỉ đạo, giám sát và thực hiện hỗ trợ hành chính cho phòng/ban trong các việc Tổ chức sự kiện nội bộ, truyền thông nội bộ; hỗ trợ đi công tác cho CBNV; chuẩn bị cơ sở vật chất cho NV mới, thu hồi cấp phát cơ sở vật chất... Quản lý toàn bộ tài sản của công ty: nâng cấp, cấp phát, thanh lý tài sản ... theo đúng quy trình. -Thực hiện các thủ tục giấy phép hoạt động của công ty. -Quản lý và đánh giá nhân viên trực thuộc. 3. Quản lý văn phòng làm việc được khai thác, sử dụng hiệu quả; Đảm bảo cơ sở hạ tầng, cảnh quan; Quản lý các dịch vụ, thuê, vận hành của tòa nhà... 4. Thực hiện quản lý công tác đối nội, đối ngoại, hậu cần cho ban lãnh đạo hoặc phục vụ đối tác, khách hàng trong & ngoài nước đến thăm và làm việc tại công ty. 5. Thực hiện tham mưu, tư vấn và báo cáo định kỳ; các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Làm việc tại FPT – Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam; Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất. -Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn (Thu nhập bình quân từ 15 – 17 tháng/năm) -Thưởng tháng 13 -Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng) -Thưởng theo hiệu quả công việc -Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4-6 triệu/năm) -Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1,5 triệu/tháng) -Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm) -Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân (bảo hiểm cao cấp FPT care) -Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng -Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding -Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tốt nghiệp Đại học; Có kinh nghiệm quản trị hành chính, văn phòng từ 5 năm trở lên -Có kinh nghiệm về các vấn đề thủ tục hành chính, xây dựng quy trình, giám sát và vận hành hệ thống quản trị hành chính như cơ sở -vật chất, mua sắm, vận hành tòa nhà.... -Kỹ năng giao tiếp khéo léo, chính trực, đáng tin cậy, tận tụy và có tư duy logic -Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc -Sử dụng thành tạo tin học văn phòng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà FPT, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Báo điện tử VnExpress.net là báo tiếng Việt nhiều người xem nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân sự trẻ và nhiệt huyết, cộng với việc không ngừng chú trọng đầu tư và nâng cao nội dung, VnExpress.net đang ngày càng khẳng định vị trí của mình.

Hy vọng rằng, với lòng đam mê và nhiệt huyết trong công việc, bạn sẽ là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển bền vững, cùng đi với thành công của VnExpress.net