- Hoạch định chiến lược tài chính của Doanh nghiệp.
- Làm việc với ngân hàng để giải ngân
- Đánh giá các chương trình hoạt động của Doanh nghiệp trên phương diện tài chính.
- Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất
- Thiết lập cơ cấu tư bản của Doanh nghiệp.
- Duy trì khả năng thanh khoản của Doanh nghiệp và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Doanh nghiệp.
- Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.
- Đảm bảo rằng các loại tài sản của Doanh nghiệp được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Doanh nghiệp nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.
- Phân tích hoạt động tài chính cho công ty
- Quản trị tài sản và chi phí .
- Kiểm soát các quy trình, cũng như theo dõi số liệu.
- Tham mưu và cập nhật các Chính Sách và Luật cho công ty.
- Chịu trách nhiệm các bộ phận: Kế toán, Vật tư..
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với HĐQT trong hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt