MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Mục đích công việc / chức năng chính: - Thay mặt Tổng Giám đốc trong việc chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc quản lý, điều hành chung của Công ty, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu năm/ quý/ tháng của Công ty. * Tham mưu, lập kế hoạch - Tham mưu và xây dựng chiến lược, mục tiêu dài hạn/ định hướng phát triển Công ty; - Tham mưu và xây dựng báo cáo đề xuất kế hoạch triển khai kinh doanh, phương thức phân phối Gas/ phương thức đầu tư/phương án tài chính hàng năm trình Tổng Giám đốc. * Công tác quản lý, điều hành chung - Xây dựng kế hoạch hành động chi tiết hàng tháng/ quý gồm kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch đầu tư, kế hoạch tài chính trình Tổng Giám đốc phê duyệt; - Trực tiếp tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động, các bộ phận, phòng, ban trong Công ty để đảm bảo thực hiện thành công Kế hoạch SXKD của Công ty; - Ký các văn bản theo Quy chế phân quyền; - Hướng dẫn, đào tạo và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên dưới quyền. * Điều hành công tác kinh doanh - Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các hoạt động tìm kiếm, khai thác thị trường và đa dạng hóa sản phẩm/ dịch vụ bán hàng; - Tổ chức, xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, cung ứng,… trình Tổng Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện; - Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi, thúc đẩy cho hoạt động SXKD của Công ty; * Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc về nhân sự - Xây dựng, chỉ đạo xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trong Công ty phù hợp với chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh qua từng thời kỳ; - Chỉ đạo xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm/ quý/ tháng và phê duyệt kế hoạch tuyển dụng. Tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng; - Chỉ đạo thực hiện công tác đánh giá nhân sự; * Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc về Hành chính, văn phòng - Chỉ đạo, quyết định các nội dung công tác nghiệp vụ hành chính quản trị, gồm: văn thư lưu trữ; quản lý con dấu; lễ tân, khánh tiết; quản lý tài sản và cơ sở vật chất; công tác an ninh trật tự, an toàn cháy nổ, vệ sinh công nghiệp; - Duyệt nội dung mua sắm tài sản, chi phí hành chính,… sau khi đã được Tổng Giám đốc thông qua; - Chỉ đạo thực hiện công tác lễ nghi, khánh tiết, công tác đối nội, đối ngoại; * Điều hành công tác tài chính kế toán - Lập kế hoạch tài chính theo năm, quý, tháng và kế hoạch thu chi hàng tuần/ tháng gửi Tổng Giám đốc phê duyệt; - Ký duyệt và chịu trách nhiệm đối với quyết định chi đối ngoại, tiếp khách, chi xử lý công việc phát sinh theo ủy quyền; - Ký duyệt các thủ tục liên quan đến nhập mua hàng hóa, vật tư liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty theo đúng quy trình, quy định. * Công tác khác - Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý phân công/điều động. * Trách nhiệm và nghĩa vụ - Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các công việc/phần việc thực hiện trước Công ty và pháp luật. - Có nghĩa vụ tuân thủ kỷ luật của Công ty. Làm việc trách nhiệm, trung thực, bảo mật thông tin. - Có nghĩa vụ xây dựng khối đại đoàn kết, sống văn hoá, lành mạnh, làm việc tuân thủ pháp luật. - Có nghĩa vụ đền bù các thiệt hại về vật chất, tinh thần, uy tín, danh dự, thương hiệu khi để sảy ra với công ty, đồng nghiệp và các cá nhân, tổ chức khác. * Kết quả công việc cần đạt được: - Đảm bảo các công việc được giao vận hành thông suốt, phù hợp với quy định của pháp luật, đáp ứng được yêu cầu quản lý do Tổng Giám đốc đề ra. * Quyền hạn: - Thay mặt Tổng Giám đốc chỉ đạo, giải quyết và ra quyết định đối với các công việc trong phạm vi được phân quyền. * Địa điểm làm việc: - Văn phòng Miền Nam: 81-83 đường số 11, Khu dân cư Him Lam 6A, Xã Bình Hưng, H Bình Chánh, TPHCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Trình độ chuyên môn: - Đại học khối kinh tế, luật, quản trị kinh doanh hoặc tương đương * Kiến thức và kỹ năng: - Có kiến thức luật doanh nghiệp, có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, lãnh đạo. - Kỹ năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập. - Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, trình bày thuyết phục hiệu qủa. * Kinh nghiệm công tác: - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương * Phẩm chất cá nhân: - Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định. - Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc. - Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.