CÔNG TY CP QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 26 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ Tổng Quản lý trong việc quản lý toàn bộ hoạt động của Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị về tài sản, con người, chi phí và mọi hoạt động khác để duy trì sự phát triển bền vững của Trung tâm. - Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho tất cả các vị trí ở Trung tâm. - Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh ... cho Trung tâm. - Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao. - Tổ chức cho Nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của Nhân viên. - Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của Trung tam và trình Ban Giám Đốc duyệt, đặc biệt là lập kế hoạch và phương án thuê CL bên ngoài vào mùa cao điểm, các ngày động tiệc ... - Tổ chức thực hiện công tác, tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung Ban quản lý của Trung tâm. - Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó. Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao. - Triển khai, kiểm tra, theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của Trung tâm và thực hiện các thay đổi cho phù hợp. - Đại diện cho Trung tâm trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức liên quan đến Trung tâm ngoại trừ một số công việc liên quan đến Bộ phận Đối ngoại. - Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho Trung tâm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt. - Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thỏa mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị. - Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết. - Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu cho các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp. - Theo dõi việc sử dụng, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của Trung tâm. Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong Trung tâm khi cần thiết. - Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Trung tâm. - Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền. - Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. - Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Bao cơm theo ca. - Lương thỏa thuận. - Hỗ trợ ăn trưa trong ca làm việc. - Lương tháng 13. - Chế độ thăng tiên, tăng lương theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Nhà hàng - Khách sạn,... - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh về lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn, Hội nghị - Tiệc cưới, ... - Có kiến thức và am hiểu ngành nhà hàng tiệc cưới, hội nghị. - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật, ngoại hình chuẩn. - Có kỹ năng về quản lý, khả năng quyết định, giải quyết công việc độc lập. - Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, khả năng thuyết trình, kỹ năng xử lý xung đột. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. 

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.