- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện phù hợp với từng đối tượng khách hàng. - Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services). - Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event. (Cơ hội để các bạn có thêm khách hàng). - Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng. - Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định. - Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng