BASE BUSINESS SOLUTIONS
Mức lương
12 - 19 triệu
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia phân tích, thiết kế, phát triển các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện Peer Review, Unit Testing, Integration Test, tối ưu đảm bảo chất lượng Code.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới, đề xuất các phương án cải tiến sản phẩm.
  • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
  • Cấp Laptop làm việc.
  • Cơm trưa tại văn phòng.
  • Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Backend với ngôn ngữ Python sử dụng thành thạo Framework DJango (biết sử dụng Framework FastAPI là một lợi thế).
  • Hiểu biết về các hệ thống cơ sở dữ liệu NoSQL cụ thể là MongoDB (Có kiến thức về Elasticsearch là một lợi thế).
  • Có kinh nghiệm làm việc với Websocket, xử lý Stream File Audio, video, xử lý File: nén, cắt, mã hóa, lưu trữ.
  • Có hiểu biết về các hệ thống Chat Bot, Voice Bot của Google là một lợi thế.
  • Hiểu rõ về các công cụ quản lý source code như Git, SVN.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt.
  • Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P13, Q4

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

TIÊN PHONG, DẪN ĐẦU CÙNG CÔNG NGHỆ CALL CENTER ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Chúng tôi là công ty tư vấn và triển khai dịch vụ Call Center/ Contact Center hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 15 năm hoạt động uy tín trong ngành, các giải pháp công nghệ của BaseBS luôn được khách hàng đánh giá cao cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư đã đạt nhiều chứng chỉ, giải thưởng quốc tế. Vì sự kết nối của hàng tỉ người dùng cuối, vì sự phát triển bền vững của hàng triệu doanh nghiệp Việt, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để cùng doanh nghiệp Việt dẫn đầu xu thế.

Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.

Khách hàng của Basebs à những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:

- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...

- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.

- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping,Tân Hiệp Phát, Tiki.

- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air,Novaland, Lavi Holding.

- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express

- Trường học: ĐH Văn Hiến

- Bệnh viện: Bv mắt HCM