* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Thực hiện theo dõi, đôn đốc, quản lý toàn bộ các hoạt động triển khai dự án từ giai đoạn hồ sơ pháp lý, đến giai đoạn thi công, nhập vật tư, triển khai lắp đặt, bàn giao đưa vào sử dụng, thanh quyết toán.
- Kiểm soát và quản lý tiến độ toàn bộ dự án, khi nào bắt đầu, kết thúc.
- Kiểm soát các thay đổi dự án, đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời hạn được đề ra.
- Kiểm soát định mức ngân sách và chi tiêu dự án.
- Chủ động đề xuất, xây dựng kế hoạch công việc, nhân sự công ty, nhân sự nhà thầu, Phương tiện máy móc, vật tư để hoàn thành công việc được giao.
- Chiụ trách nhiệm tổng hợp, đôn đốc các bộ phận công ty và khách hàng giai đoạn thanh quyết toán dự án.
- Trình duyệt các chi phí, vật tư, tăng ca, quyết định bổ nhiệm, phân công.
- Kiểm soát và quản lý hồ sơ pháp lý, hồ sơ thiết kế, Shopdrawing, nghiệm thu đầu vào, nghiệm thu lắp đặt, nghiệm thu hoàn thành, hoàn công, hồ sơ quyết toán, bảo hành.
- Quản lý, scan, lưu trữ bản cứng toàn bộ hồ sơ, chứng từ liên quan trên Server và Folder công ty.
- Phụ trách các tài liệu lưu trữ và cung cấp cũng như tham gia tổ chức các cuộc họp nội bộ, đối tác.
- Quản lý toàn bộ công việc bảo hành các dự án của công ty.
- Kiểm soát các tài sản cố định của dự án.
- Báo cáo chi phí từng dự án hàng tuần.
- Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.